Thảo dược An Quốc Thái

Thảo dược An Quốc Thái, nơi cung cấp các sản phẩm, thảo dược uy tín nhất, chất lượng nhất, mang lại hiệu quả cao nhất dành cho khách hàng! Với tiêu chí sức khỏe của khách hàng là niềm vui, Thảo dược An Quốc Thái luôn luôn cố gắng hết mình vì sự nghiệp giúp người, cứu người. thành lập và hoạt động vào năm 1990, TP sài gòn gần 30 năm các bí quyết phát triển, Thảo dược An Quốc Thái là một nhà thuốc lâu đời và hàng đầu tại tp. Hồ Chí Minh. 

Cho tới thời điểm hiện tại, Thảo dược An Quốc Thái đang cung ứng một hàm lượng lớn những sản phẩm, thảo dược thuốc nam, bắc đến cho người sử dụng trên cả nước. bên cạnh đó, cửa hàng chúng tôi còn cung cấp một lượng cây thuốc lớn đến với quý khách hàng ở quốc tế như Hàn Quốc, Úc, Mỹ… Hàng năm thường niên, công ty chúng tôi luôn luôn tổ chức những đợt từ thiện, khám phát thuốc cho những nơi vùng sâu vùng xa. 

Với phương châm “sức khỏe của người sử dụng là niềm vui“, thảo dược An Quốc Thái luôn luôn cải thiện hết mình, năng cao hiệu quả, huấn luyện đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hướng đến mục đích càng ngày càng tăng chất lượng dịch vụ, chú tâm sức đề kháng khách hàng một kiểu rất tốt. Thảo dược An Quốc Thái là hệ thống nhà thuốc thuộc tiêu chuẩn GPP. tới với cửa hàng chúng tôi bạn sẽ có được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ dược sĩ có kỹ năng tay nghề cao, song song đó chỉ dẫn, cách phối hợp những vị thuốc Đông y, kiêng kị, chỉ định, chống chỉ định về từng loại thuốc. Tư vấn chăm nom sức đề kháng, và không chấm dứt tìm kiếm những bài thuốc, thảo dược tốt nhất dành cho doanh nghiệp. 

Thông tin liên hệ: Thảo dược An Quốc Thái 

Địa chỉ: 62/1/28 Trương Công Định, phường 14, quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh. 

Số Điện thoại: 0926456456

Wbsite: https://caythuoc.vn/



Comments

Popular posts from this blog

Hạt sang là gì? Tác dụng của hạt sang chữa dạ dày

Cây cách nấu nước uống có tác dụng gì?

Thảo dược An Quốc Thái - Cây Thuốc Việt Nam