Tuyết yến

 Tuyết yến là gì? Chè tuyết yến là gì? Nó là 1 trong những chất nhựa tiết thực vật tiết ra từ phần lõi của cây Gum Tragacanth (cây tuyết yến) thuộc chi Sterculia. Chất tiết này khác với nhựa đào, nhựa đào là chất tạo ra từ phần vỏ của cây, còn tuyết yến là chất tiết có nguồn gốc từ phần bột gỗ trong thân cây. Tuyết yến có nguồn gốc từ vùng cao nguyên và sa mạc khô hạn phía đông Địa Trung Hải, phía Bắc và Tây Nam châu Á, một số trong những ít ở Đông Nam Á, Ấn Độ, nước ta, Lào, Malaysia, trong các số ấy Tuyết yến ở Ấn Độ là tốt nhất. 

Nhựa tuyết yến là nhựa dược chảy ra khi rạch một vết cắt trên cây tuyết yến Màu sắc của tuyết yến Tuyết yến có màu trắng, thường thì tuyết yến đậm đặc có một chút ít tạp chất, có thể là mảnh vỡ của vỏ tuyết yến bám vào. cũng có khi tuyết yến có màu vàng nhạt. Khi ngâm ngập nước thì nó thường có dạng sợi hương vị của tuyết yến Thường thì nó có mùi rất nhẹ mang nét đặc trưng riêng, gần như nếu ta không tiếp tục tiếp xuasc thì cảm giác như không hề có mùi. không giống với nhựa đào hoặc cao su thiên nhiên, tuyết yến Chưa hẳn là do phần vỏ cây tiết ra mà do phần tủy của cây tiết ra nên số lượng rất ít. 

Lúc vừa mới tiết ra tuyết yến có màu trắng trong quãng, sau khoản thời gian gặp gỡ nước bị oxy hóa, Màu sắc càng thẫm, hình thành tuyết yến màu đỏ, màu đen, màu nâu. đồng thời gió thổi rất dễ dính bụi cát, vỏ cây và những loại tạp chất khác. vì thế cần bảo vệ cây khỏi gió và cát để tuyết yến được sạch và suốt trong quãng. 

Vì tuyết yến là nhựa tiết của cây, không sử dụng đến lá quả hạt, nên ngay cả khi có côn trùng cũng không cần dùng thuốc trừ sâu. Tuyết yến lúc mới tạo ra thường có hương vị chua, còn nếu như không có vị chua có thể là giả. sau khi ngâm vị chua ngay tức khắc mất đi, khi sử dụng cũng không cảm thấy vị chua. Địa chỉ mua Tuyết Yến uy tín mà bạn cần biết hiện nay trên Thị trường có nhiều địa chỉ mua Tuyết Yến với rất nhiều loại giá khác biệt, mặc dù thế việc làm giả Tuyết Yến để bán cho quý khách Chưa hẳn là không có. 

Tuyết Yến có mùi thơm, màu trắng hơi trong, có lẫn tạp chất, nhìn giống với lô hội nhưng đục hơn, nhuyễn ra khi ngâm trong nước, có vị thanh ngọt, hương thơm của mộc. 

Bạn có thể mua tuyết yến ở Thảo dược An Quốc Thái - Địa chỉ bán Tuyết Yến uy tín tại TPHCM 

Người tiêu dùng Review gì khi mua tuyết yến của thảo dược An Quốc Thái? Chị Yến – 34 tuổi, Bình Dương, mẹ bỉm sữa cho biết: “Mình muốn buôn bán để kiếm tiền mua sữa cho con. Được bạn bè đưa ra chè tuyết yến dạo này đang hot nên mua về nấu thử bán. Thấy bên An Quốc Thái uy tín nên đặt mua thử 1 cân. Lần đầu mua tuyết yến nên chưa biết chất lượng thế nào. tuy nhiên sau thời điểm nấu xong mời các bạn bè ăn thử thì tụi nó khen quá trời, bảo tuyết loại này giỏi nè, ăn vào dai dai sần sật rất ngon cơm. sắp tới đây mình định mua thêm mấy cân để nấu bán online” 

https://caythuoc.vn/tuyet-yen


#thaoduocanquocthai #tuyetyen #chetuyetyen #tuyetyennhuadao #thaoduoc #caythuoc #thuocnam #suckhoe #duoclieu #anquocthai #dongy 



Comments

Popular posts from this blog

Hạt sang là gì? Tác dụng của hạt sang chữa dạ dày

Cây cách nấu nước uống có tác dụng gì?

Thảo dược An Quốc Thái - Cây Thuốc Việt Nam