Cây nhãn lồng

 NHÃN LỒNG, CÔNG DỤNG CỦA NHÃN LỒNG 

Nhãn lồng còn có các Tên gọi khác như cây lạc tiên, cây đèn lồng,... Sở dĩ, có tên thường gọi như vậy bởi tác dụng giúp ngủ ngon, giấc ngủ nhẹ nhàng, thư thái như lạc lên tiên giới. cái thương hiệu “lạc tiên” cũng từ này mà chủ yếu. Không những thế ở mỗi vùng miền khác biệt thì người gọi với cái thương hiệu khac như là cây nhãn lồng, lạc tiên, hoặc cây chùm bao. 

Nhãn lồng điều trị bệnh mất ngủ nhắc tới mất ngủ, người già thường tìm đến cây thuốc bình dân này. hiệu quả trị bệnh mất ngủ của nó từ lâu đã được lưu truyền trong dân gian. Cách hữu hiệu nhất sẽ là lấy dây nhãn lồng khô sắc thức uống. TP sài gòn hằng ngày uống một bát thuốc, đều đặn 2 lần bảo đảm tối ngủ ngon giấc. bên cạnh đó, lạc tiên giúp giấc ngủ sâu, không nằm mộng và bị giật mình lúc nửa đêm. Cách dùng, liều dùng dây nhãn lồng chữa trị mất ngủ, suy yếu, hồi hộp:nhãn lồng100g, lá vông 100g, tim sen 10g, lá dâu tằm 10g, lá đinh lăng 10g, đường 90g. toàn bộ nấu thành cao lỏng vừa đủ 100ml. 

Ngày dùng 2 – 4 thìa to, uống trước khi ngủ. bài thuốc an thần, có khả năng trợ tim, dịu thần kinh, ngủ được êm: Hạt sen 12g, lá tre 10g. Cỏ mọc 15g, lá dâu tằm 10g, nhãn lồng 20g, lá vông nem 12g, Cam thảo 6g, Xương bồ 6g, Táo nhân sao 10g. Ðổ 600ml nước sắc còn 200ml nước, uống ngày 1 tháng (An Giang). 

Mua Nhãn Lồng nơi nào, địa chỉ bán Nhãn Lồng? 

Thảo dược An Quốc Thái là địa chỉ bán cây nhãn lồng khô lâu năm và uy tín. sản phẩm của cửa hàng chúng tôi được nhiều Nhà thuốc và người sử dụng trên cả nước tin dùng trong vô số trong năm này. sản phẩm nhãn lồng tại Thảo dược An Quốc Thái có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên. 

Bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng khi sử dụng sản phẩm của cửa hàng chúng tôi.Chúng tôi Thảo dược An Quốc Thái là địa chỉ bán nhan long uy tín chất lượng nhất, giao hàng tận nơi toàn quốc. Giá bán nhãn lồng : 100.000đ/1Kg 

Thông tin liên hệ Thảo dược An Quốc Thái Địa chỉ: 62/1/28 Trương Công Định P.14 Q.Tân Bình TP.HCM 

Hotline: 0926456456 

Website: https://caythuoc.vn/ 

#thaoduocanquocthai #thaoduoc #caythuoc #nhanlong #caynhanlong #lactien #matngu #thuocnam #suckhoe #duoclieu #dongy - 3j1wpx2ca7


https://caythuoc.vn/nhan-long

Comments

Popular posts from this blog

Hạt sang là gì? Tác dụng của hạt sang chữa dạ dày

Cây cách nấu nước uống có tác dụng gì?

Thảo dược An Quốc Thái - Cây Thuốc Việt Nam