Thảo dược An Quốc Thái - Cây Thuốc Việt Nam

 vài nét về Thảo dược An Quốc Thái

Thảo dược An Quốc Thái được Ra đời vào khoảng đầu thế kỷ 20 (năm 1990), trụ sở ở TP HCM, trải qua hơn 30 năm trong ngành bốc thuốc chữa trị bệnh. chính vì như vậy, nơi này đã tự chứng minh vị trí vững chắc trong tâm địa quý khách hàng suốt trong quãng nhiều năm qua.


Với hơn 30 năm bí quyết, không chỉ bệnh nhân ở Khu Vực TP. HCM, mà rất không ít người bệnh phương xa cũng tìm tới đây.


Thảo dược An Quốc Thái là nơi chuyên phân phối thuốc Bắc, thuốc Nam, chia sẻ các bài thuốc hay, theo mục tiêu “đúng thuốc, đúng bệnh”.


Theo hoạch toán, hằng năm An Quốc Thái cung cấp hàng trăm tấn thảo dược cho khách hàng trong và cả ngoài nước như Hàn Quốc, Singapore, Úc,…

phương châm và những mục tiêu mà Thảo dược An Quốc Thái đặt ra.


Tầm nhìn: trở thành cửa hàng thảo dược uy tín, chất lượng bậc nhất cả nước.

phương châm hoạt động: “Đặt uy tín lên hàng đầu, sản phẩm giá rất tốt, cam kết dòng sản phẩm bảo đảm chất lượng tốt, an toàn tiện dụng, có ích cho cộng đồng”.

Sứ mệnh: gìn giữ và phát triển tinh hoa y học cổ truyền quốc gia, đảm bảo sự khỏe mạnh cho quý khách trong và ngoài nước.

lý do bạn nên chọn lựa Thảo dược An Quốc Thái: 

Dược liệu sạch đạt chuẩn GACP – WHO

An Quốc Thái đã có Bộ Công Thương cấp giấy chứng nhận là cung cấp dòng sản phẩm thảo dược tốt nhất cho Thị Trường. tất cả thảo dược mà cửa hàng mang đến luôn đảm bảo đậm đặc 100%.


phần đông cây thuốc của An Quốc Thái phổ biến được thu gom từ những vùng chuyên trồng nhiều thảo dược như Bắc Cạn, chủ quyền, Điện Biên, Phú Yên,…


Mọi công đoạn từ chọn dược liệu, trồng trọt, thu hái đều trải qua quy trình check nghiêm ngặt, đạt chuẩn GACP – WHO. đồng thời luôn luôn nói “không” với tạp chất, cây dại giả làm cây thuốc.


bên cạnh đó, Thảo dược An Quốc Thái còn ưu tiên cho địa phương nghèo, những vùng dân tộc, miền núi thường gặp vướng mắc.…


Là cơ sở hoạt động uy tín, minh bạch

Cửa hàng Thảo dược An Quốc Thái là cơ sở chuyển động có giấy phép kinh doanh cụ thể, rõ ràng. Đây là địa chỉ chuyển động có đăng ký công khai minh bạch, sáng rõ trên sách vở và giấy tờ. tuyệt vời nhất không hẳn cơ sở kinh doanh gian dối hay lừa gạt người tiêu dùng.


Giá sỉ, lẻ tốt nhất thị trường


toàn bộ dược liệu tại Thảo dược An Quốc Thái luôn luôn giữ mức giá ổn định và vừa túi tiền người có bệnh. Vì giá bán tương đối rẻ như vậy nên không ít người vẫn còn đấy thắc mắc hoặc ngờ vực về chất số lượng hàng hóa.


thực chất, giá cả của An Quốc Thái thường thấp hoặc giá rẻ hơn Thị phần bởi dược liệu được thu mua ngay lúc này tại vườn, không qua trung gian nên giá đến tay người tiêu dùng cũng rất rẻ.


Không những thế, Thảo dược An Quốc Thái luôn luôn đặt sự khỏe mạnh của người sử dụng lên hàng đầu và lấy con số làm lời. vì thế, giá thành ở đây thường ổn định và ít tăng giá.


thêm 1 điểm cộng khác ở An Quốc Thái là giá sỉ, giá lẻ thường không chênh lệch nhiều và luôn luôn giữ mức giá khá thấp trên Thị trường.


Thông tin liên hệ Thảo dược An Quốc Thái


Địa chỉ: 62/1/28  - yi03hioiu8

https://caythuoc.vn/

Comments

Popular posts from this blog

Hạt sang là gì? Tác dụng của hạt sang chữa dạ dày

Thảo dược An Quốc Thái - Cây Thuốc Việt Nam

Cây cách nấu nước uống có tác dụng gì?