Thảo dược An Quốc Thái - Cây Thuốc Việt Nam

 vài nét về Thảo dược An Quốc Thái

Thảo dược An Quốc Thái được Thành lập và hoạt động vào khoảng đầu thế kỷ 20 (năm 1990), trụ sở ở TP HCM, trải qua hơn 30 năm trong nghề bốc thuốc chữa bệnh. chính vì vậy, nơi này đã tự chứng minh vị trí bền vững trong tâm địa khách hàng trong quãng nhiều năm qua.


Với hơn 30 năm các bí quyết, không chỉ là bệnh nhân ở Quanh Vùng TP. HCM, mà rất nhiều người bệnh phương xa cũng tìm đến đây.


Thảo dược An Quốc Thái là nơi chuyên phân phối thuốc Bắc, thuốc Nam, chia sẻ những bài thuốc hay, theo mục tiêu “đúng thuốc, đúng bệnh”.


Theo hoạch toán, hằng năm An Quốc Thái cung cấp hàng trăm tấn thảo dược cho bạn trong và cả ngoài nước như Hàn Quốc, Singapore, Úc,…

kim chỉ nam và các kim chỉ nam mà Thảo dược An Quốc Thái đặt ra.


Tầm nhìn: biến thành cửa hàng thảo dược uy tín, chất lượng hàng đầu cả nước.

phương châm hoạt động: “Đặt uy tín lên hàng đầu, sản phẩm giá cực tốt, cam đoan dòng sản phẩm bảo đảm chất lượng xuất sắc, an toàn tiện nghi, có ích cho cộng đồng”.

Sứ mệnh: gìn giữ và cải tiến và phát triển tinh hoa y học cổ truyền đất nước, bảo đảm sức lực cho người sử dụng trong và ngoài nước.

lý do bạn nên lựa chọn Thảo dược An Quốc Thái: 

Dược liệu sạch đạt chuẩn GACP – WHO

An Quốc Thái đã làm được Bộ Công Thương cấp giấy chứng nhận là cung ứng dòng sản phẩm thảo dược rất tốt cho Thị trường. tất cả thảo dược mà cửa hàng đem đến luôn bảo đảm nguyên chất 100%.


số đông cây thuốc của An Quốc Thái chủ yếu được thu gom từ những vùng chuyên trồng nhiều thảo dược như Bắc Cạn, chủ quyền, Điện Biên, Phú Yên,…


Mọi công đoạn từ chọn dược liệu, trồng trọt, thu hoạch đều trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt, đạt chuẩn GACP – WHO. song song đó luôn nói “không” với tạp chất, cây dại giả làm cây thuốc.


bên cạnh đó, Thảo dược An Quốc Thái còn ưu ái cho địa phương nghèo, các vùng dân tộc, miền núi thường gặp vấn đề.…


Là cơ sở chuyển động uy tín, minh bạch

Cửa hàng Thảo dược An Quốc Thái là cơ sở hoạt động có giấy phép kinh doanh rõ ràng, cụ thể. Đây là địa chỉ vận động có đăng ký công khai, minh bạch trên giấy tờ. tuyệt đối hoàn hảo Chưa hẳn cơ sở kinh doanh dối trá hay lừa đảo khách hàng.


Giá sỉ, lẻ tốt nhất thị trường


tất cả dược liệu tại Thảo dược An Quốc Thái luôn luôn giữ mức giá bình ổn và vừa túi tiền bệnh nhân. Vì giá thành khá rẻ như thế nên không ít người vẫn còn đó thắc mắc hoặc ngờ vực về chất lượng hàng hóa.


thực tế, giá cả của An Quốc Thái thường thấp hoặc chi phí thấp hơn thị phần bởi dược liệu được thu mua ngay lúc này tại vườn, không qua trung gian nên giá tới tay người dùng cũng khá rẻ.


không dừng lại ở đó, Thảo dược An Quốc Thái luôn luôn đặt sức lực của công ty lên hàng đầu và lấy số lượng làm lời. bởi vậy, giá thành ở đây thường ổn định và ít tăng giá.


thêm 1 điểm cộng khác ở An Quốc Thái là giá sỉ, giá lẻ thường không chênh lệch nhiều và luôn luôn giữ mức giá khá thấp trên Thị Trường.


Thông tin liên hệ Thảo dược An Quốc Thái


Địa chỉ: 62/1/28 Trương Công Định, Ph - w1leyot2q2

https://diigo.com/0jauiz

Comments

Popular posts from this blog

Hạt sang là gì? Tác dụng của hạt sang chữa dạ dày

Cây cách nấu nước uống có tác dụng gì?